Tin Mới

Những điều cần lưu ý để kinh doanh shop thời trang hiệu quả

Nền kinh tế thị trường đang ngày phát triển và có nhiều cơ hội cho các lĩnh vực kinh doanh vươn lên. Ở mảng thời trang, rất nhiều các bạn trẻ năng động đang có xu hướng chuyển từ mô hình kinh doanh online sang kinh doanh tại cửa hàng. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì để kinh doanh shop thời trang hiệu quả? Hãy cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của Nội thất Cosp nhé!
 

XÁC ĐỊNH LĨNH VỰC KINH DOANH THỜI TRANG

Thời trang là một lĩnh vực lớn, trong kinh doanh shop thời trang lại bao gồm các lĩnh vực nhỏ hơn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ để kinh doanh như: làm nail, kinh doanh kính mắt, đồng hồ, quần áo, túi xách,...


Hãy tham khảo ý kiến của những người đi trước đồng thời học các nghiên cứu thị trường để tìm ra lĩnh vực kinh doanh tiền năng nhất và hiệu quả nhất.

LỰA CHỌN ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên để kinh doanh shop thời trang hiệu quả. Đừng bỏ qua bước này nếu bạn muốn trở thành một chủ cơ sở có doanh thu bùng nổ. 

Khách hàng mục tiêu là gì? Vâng, khách hàng mục tiêu có tên tiếng anh là target market, vốn là một thuật ngữ trong kinh doanh nhưng có thể hiểu đơn giản  đây là đối tượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp và họ có khả năng chi trả các sản phẩm và dịch vụ đó. 

Việc xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu chúng ta có cơ hội tìm kiếm nhiều hơn thông tin về nhóm đối tượng khách hàng tiền năng. Loại hình kinh doanh nào cũng vậy, không chỉ riêng trong kinh doanh doanh shop thời trang, chúng ta nên có sự nhạy bén và nắm bắt cơ hội chính xác.

NGHIÊN CỨU GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu giá cả thị trường là bước tiếp theo sao khi chúng ta lựa chọn được đối tượng khách hàng mục tiêu. Công việc này đòi sự nghiên cứu nghiêm túc và thực sự kiên trì. 

Việc nghiên cứu sẽ giúp chúng ta tìm hiểu cặn kẽ về sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh đồng thời phản ứng chính xác với tình hình kinh doanh trên thị trường trong các phân khúc giá khác nhau. 

Ngoài ra việc việc xác định giá cả cho sản phẩm, dịch vụ chúng ta kinh doanh còn cần phải dựa trên các chi phí về mặt bằng, thuế, chất liệu sản phẩm,... 

LỰA CHỌN MẶT BẰNG KINH DOANH 

Mặt bằng trong kinh doanh là một trong các yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến doanh số sản phẩm và dịch vụ. Chúng ta nên tìm kiếm một vị trí mặt bằng có ít nhất một mặt tiền hoặc có thể nhiều hơn, đó là một điều tốt. 


Mặt bằng càng dễ tìm kiếm và ở vị trí trung tâm hay nhiều người qua lại sẽ có hội tiếp cận khách hàng cao hơn các vị trí khác. Tuy nhiên, những nơi như vậy sẽ có chi phí khá cao, bạn nên tính toán thật kỹ lưỡng để lựa chọn phương án chính xác nhé!

TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG

Để kinh doanh shop thời trang hiệu quả, bước tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế vô cùng quan trọng. Là nơi gửi gắm dự án cũng là địa chỉ mà chúng ta đầu tư kinh phí vào các bạn nên lựa chọn những công ty thi công và thiết kế nội thất có uy tín trên thị trường. Hãy mạnh dạn tham khảo những ý kiến của người nào đó kinh doanh shop thời trang mà bạn quen biết để rút kinh nghiệm cho chính shop thời trang của mình.


Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Nội thất Cosp tự hào là doanh nghiệp thực hiện thi công và thiết kế nội thất chất lượng, chuyên nghiệp đi đầu trên thị trường. Với hơn 1000+ dự án trong và ngoài nước, chúng tôi hân hạnh mang đến những thiết kế làm hài lòng tất cả mong muốn Quý khách hàng. 
Nếu có bất kỳ băn khoăn thắc mắc cần tư vấn, đừng ngại, hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi!












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiết kế thi công shop, cửa hàng thời trang, showrom thời trang Designed by Nội Thất Cosp Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.